แฟนลิเวอร์พูลเห็นนะลัลลาน่าแอบทำอะไรข้างสนาม



เปิดคลิปไม่รู้ห้องน้ำสนามซ้อมอยู่ไกลหรือเปล่า เลยทำให้ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล แอบปล่อยเบาข้างสนามเอาซะเลย 
โหลดแอพUFABET
     อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ถูกจับภาพได้ว่า ปัสสาวะที่ข้างสนาม ระหว่างลงซ้อมกับ "หงส์แดง" ก่อนเกมไปเยือน เกงค์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสาม กลุ่ม อี คืนวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้
    จากคลิปที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์แสดงให้เห็นว่า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม ถึงกับกลั้นหัวเราะไม่อยู่ และแกล้ง ลัลลาน่า ด้วยการเตะบอลใส่ ขณะที่นักเตะคนอื่นๆ กำลังซ้อมอย่างมุ่งมั่น
https://unitus.synergy-e.com/www/delivery/fc.php?script=apRetargeting:api&key=7iMKvjlOcsS2&%5ec_newsprt=1
    ลัลลาน่า วัย 31 ปี เพิ่งเป็นฮีโร่ของ ลิเวอร์พูล หลังลงมาเป็นตัวสำรอง แล้วทำประตูให้ "หงส์แดง" ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา 
ดาวน์โหลดUFABET
    ลัลลาน่า ซึ่งยิงประตูในลีกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2017 เผยหลังจบเกมแดงเดือดว่า "ถ้าเราจะลุ้นคว้าแชมป์ลีก และเราอยากที่จะเบียดลุ้นแชมป์ เราไม่ได้มีแค่นักเตะ 11 คนเท่านั้น เราจำเป็นต้องมีขุมกำลังที่พร้อมลงสนาม ผมคิดว่ามันเป็นแต้มที่มีความสำคัญ"
    "เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด มีหลายคนบอกว่าบางทีมันคงเป็นเรื่องง่ายที่จะได้ 3 คะแนนสำหรับเรา ซึ่งเกมนี้แสดงให้เห็นแล้วว่ามันไม่ง่ายเลย สำหรับเกมแบบนี้โดยเฉพาะเมื่อผมได้ลงสนาม มันรู้สึกว่าช่วงหลังจาก 10 นาทีที่เราควบคุมเกมได้หมด จนกระทั่งจบเกมผมคิดว่าเราเป็นทีมที่น่าจะได้ 3 แต้ม" ลัลลาน่า ทิ้งท้าย 
วิธีดาวน์โหลดแอพUFABET
  


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคเล่นบาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท

เฮโรโดตัส บิดาแห่งประวัติศาสตร์ (Herodotus : Father of History)

ดาราศาสตร์ (Astronomy) : เว็บไซต์ที่ให้สาระน่ารู้ไปกับบทความน่าสนใจเกี่ยวกับดาราศาสตร์