จุดเปลี่ยนในอาชีพ!ฟาบินโญ่เผยชีวิตเปลี่ยนไปหลังซบลิเวอร์พูล




จุดเปลี่ยนในอาชีพ!ฟาบินโญ่เผยชีวิตเปลี่ยนไปหลังซบลิเวอร์พูล
ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก ชีวิตเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือหลังจากที่ได้มาซบ "หงส์แดง" ชี้ ปัจจัยทุกอย่างทำให้ตนเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น บาคาร่าขั้นต่ำ5บาท
    ฟาบินโญ่ กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการย้ายมาซบ "หงส์แดง" ทำให้ชีวิตของตนในฐานะนักฟุตบอลอาชีพเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง แทงบาคาร่าขั้นต่ำ5บาท
    ดาวเตะวัย 25 ปี เคยถูก เรอัล มาดริด ยืมตัวไปใช้งานในตอนที่เขาเป็นนักเตะของ ริโอ อาฟ แต่ก็ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ราชันชุดขาว" แค่นัดเดียว อย่างไรก็ตาม เขาก็มาทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแอส โมนาโก จนทำให้ ลิเวอร์พูล ดึงตัวเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และกลายเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ไปแล้ว
 หลังจากโดนถามว่าชีวิตของเขาเปลี่ยนไปหรือไม่นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก นั้น ฟาบินโญ่ ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าผมต่างไปจากเดิมเยอะ ลิเวอร์พูล ช่วยให้ผมก้าวไปถึงจุดสูงสุดของอาชีพการค้าแข้ง การมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ช่วยให้ผมมีโอกาสที่จะได้แชมป์รายการต่างๆ ที่ผมเคยใฝ่ฝันถึง" เล่นบาคาร่าขั้นต่ำ5บาท
    "เราเป็นทีมที่มีดีพอสำหรับการได้แชมป์, เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมจากการมีนักเตะเก่งๆ และมีทีมโค้ชที่ดี ทุกอย่างเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล อย่างเช่นการแย่งตำแหน่งกัน มันถือเป็นเรื่องที่ส่งผลดีต่อเราทุกคน และผลักดันให้เราต้องเก่งขึ้น ปัจจัยทุกอย่างมันทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคเล่นบาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท

เฮโรโดตัส บิดาแห่งประวัติศาสตร์ (Herodotus : Father of History)

ดาราศาสตร์ (Astronomy) : เว็บไซต์ที่ให้สาระน่ารู้ไปกับบทความน่าสนใจเกี่ยวกับดาราศาสตร์