คูตินโญ่ชี้บรรยากาศของบาเยิร์นเป็นกันเองกว่าลิเวอร์พูล




คูตินโญ่ชี้บรรยากาศของบาเยิร์นเป็นกันเองกว่าลิเวอร์พูล
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ระบุ บรรยากาศของ "เสือใต้" มีความเป็นกันเองมากกว่า ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดอก มีความสุขสุดๆ ที่ได้มาอยู่กับ บาเยิร์น ฝากขั้นต่ำ50
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวยืมของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า "เสือใต้" มีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเป็นกันเองมากกว่าทุกทีมที่ตนเคยเล่นให้ โดยรวมถึง ลิเวอร์พูล ด้วย แทงบอลขั้นต่ำ50
    คูตินโญ่ เคยสร้างชื่อให้ตัวเองได้เป็นอย่างดีในตอนที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมของปี 2018 แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับที่นั่นได้จนมาเล่นให้ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ โดยที่ทีมดังของแคว้นบาวาเรียมีอ็อปชั่นซื้อขาดเขาด้วย ฝากเงินขั้นต่ำ50
หลังจากโดน สกายสปอร์ตส์ สื่อชื่อดังสาขาประจำเยอรมนีถามว่า บาเยิร์น มีความเป็นกันเองมากกว่าบรรดาอดีตทีมของเขาหรือไม่นั้น คูตินโญ่ ก็ตอบว่า "ที่นี่เป็นกันเองมากกว่าแน่นอน ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่ผมคิดเอาไว้เลย ทุกอย่างของที่นี่มันให้บรรยากาศที่เป็นกันเองมากๆ ที่จริงผมก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศแบบนั้นนิดหน่อยตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน แต่ที่นี่มันมีความเป็นกันเองมากกว่าอีก"
    "บรรยากาศมันดีมากๆ ในวันแรกๆ ที่มาอยู่กับทีมน่ะมีคนพาผมไปดูสถานที่ทุกแห่งของทีม ผมได้พบกับเพื่อนร่วมทีมรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชด้วย ผมรู้สึกดีขึ้นนิดๆ ในทุกวัน ผมมีความสุขมากๆ แฟนบอลของที่นี่ทำตัวดีกับผมสุดๆ มันรู้สึกเยี่ยมที่ได้สัมผัสถึงความรู้สึกดีๆ ของพวกเขาแบบใกล้ชิดอย่างนี้ ในกลุ่มแฟนบอลมีเด็กหลายคน และผมก็ได้เห็นประกายที่ดีในดวงตาของพวกเขา ซึ่งมันทำให้ผมมีความสุขมากๆ วันนั้นผมแจกลายเซ็นไปเยอะสุดๆ ซึ่งผมก็หวังว่าจะไม่ลืมเซ็นชื่อให้ใครนะ การได้ติดต่อกับแฟนบอลแบบนี้เป็นเรื่องที่ดีจริงๆ"


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคเล่นบาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท

เฮโรโดตัส บิดาแห่งประวัติศาสตร์ (Herodotus : Father of History)

ดาราศาสตร์ (Astronomy) : เว็บไซต์ที่ให้สาระน่ารู้ไปกับบทความน่าสนใจเกี่ยวกับดาราศาสตร์